ลงประกาศขาย

SEEDING 1 * DIY ร้านคาเฟ่เครื่องประดับ Shopwindow เครื่องประดับของตกแต่งบ้านสติ๊กเกอร์ติดผนังแกะสลักแก้วกาแฟเถาดอกไม้ Decals หัวใจที่ติดผนังลวดลาย สี Black_Type 4

รายละเอียดสินค้า

SEEDING 1 * DIY ร้านคาเฟ่เครื่องประดับ Shopwindow เครื่องประดับของตกแต่งบ้านสติ๊กเกอร์ติดผนังแกะสลักแก้วกาแฟเถาดอกไม้ Decals หัวใจที่ติดผนังลวดลาย สี Black_Type 4 ขาย 55 บาท (84 บาท)
ปลอดสารพิษ,การป้องกันทางสิ่งแวดล้อม,กันน้ำสี: ดำ,สีขาว,ขนาด: 30*50 cm,40*28.5 cm,65*40 cm, 21*38 ซม.,วัสดุ: ไวนิลธีม: แก้วกาแฟปริมาณ: 1 ชิ้นนำไปใช้กับ: พื้นผิวเรียบ,ของตกแต่งบ้าน,ตกแต่งผนัง,เครื่องประดับ shopwindow,ห้องนั่งเล่นตกแต่ง,ของขวัญ, ตกแต่งคาเฟ่และอื่นๆ.ใหม่ & คุณภาพสูงง่ายในการติดตั้งและถอดออก
สติกเกอร์ติดผนังภายในบรรจุภัณฑ์ประกอบด้วย: 1 *
คุณลักษณะผลิตภัณฑ์:1.ภาพของเราอาจไม่สะท้อนถึงขนาดที่แท้จริง เป็นตัวอย่างดิจิทัลสำหรับการแสดงวัตถุประสงค์ เพื่อให้รูปลอกพอดีกับพื้นที่ 100% คุณควรวัดพื้นที่ของคุณ2. รูปลอกของเราถูกตัดตาย-ไม่พิมพ์ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีพื้นหลัง, ผนังหรือพื้นผิวที่คุณใช้รูปลอกจะเป็นพื้นหลัง3.เราใช้คุณภาพสูงไวนิลเคลือบ,ปลอดสารพิษ,สิ่งแวดล้อม,ไม่สูญเสียคุณภาพการทำงานล่วงเวลาเช่นรูปลอกพิมพ์ลาย.4.สติ๊กเกอร์สามารถถอดออกได้ง่ายโดยไม่ทำลายผนัง แต่ไม่สามารถใช้งานได้อีกครั้งเมื่อใช้
หมายเหตุ: ขนาดจริงขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ ภาพผลเพียงแค่มีการอ้างอิง
โปรดดูภาพที่สองซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเลือกของคุณ
หมายเหตุ
ข้อผิดพลาดที่ได้รับอนุญาตสำหรับ 1-3mm คู่มือการวัดค่าสีที่แท้จริงจะแตกต่างกันเล็กน้อยจากภาพ
ไฟและของตกแต่ง

ดูรายละเอียดสินค้า

ข้อมูลประกาศ
ที่ตั้ง:
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
หมวดหมู่:
ไฟและของตกแต่ง
ประเภทประกาศ:
ขาย
อัพเดทล่าสุด:
12 มกราคม 2565
สภาพสินค้า:
สินค้าใหม่

ประกาศสินค้าน่าสนใจของ seeding