ลงประกาศขาย
281 บาท

homeplus32click

ติดต่อผู้ขาย

เบเยอร์ เคลียร์ คอนแทคไพรเมอร์ B-2500 รองพื้นปูนเก่า สีรองพื้นปูนเก่า Beger B2500 สีใส น้ำยารองพื้น สีรองพื้นปูน ไพรเมอร์

รายละเอียดสินค้า

เบเยอร์ เคลียร์ คอนแทคไพรเมอร์ B-2500 รองพื้นปูนเก่า สีรองพื้นปูนเก่า Beger B2500 สีใส น้ำยารองพื้น สีรองพื้นปูน ไพรเมอร์ ขาย 281 บาท (350 บาท)
Beger Clear Contact Primer B-2500เบเยอร์ เคลียร์ คอนแทคไพรเมอร์ B-2500น้ำยารองพื้นปูนทับสีเก่าชนิดใส เบเยอร์ เคลียร์ คอนแทคไพรเมอร์ B -2500 สูตรน้า กลิ่นอ่อน ผลิตจากกาวอะคริลิคแท้ 100% เหมาะสาหรับพื้นผนังปูนฉาบ ผนังคอนกรีต กระเบื้องแผ่นเรียบที่เคยทาสีมาแล้วแต่ยังคงสภาพดี เนื้อสีสามารถแทรกซึมผ่านช่วยเสริมการยึดเกาะพื้นผิวปูนเก่า และสีทับหน้าให้เป็นเนื้อเดียว ทนทานต่อน้าและด่าง ป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้า ปราศจากสารปรอทและตะกั่ว จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกรายละเอียดสินค้าเบเยอร์ เคลียร์ คอนแทคไพรเมอร์ B-2500 น้ายารองพื้นปูนทับสีเก่าชนิดใส สูตรน้ำ .B -2500 รองพื้นสาหรับช่างมืออาชีพ สำหรับภายนอกและภายในน้ำยารองพื้นปูนทับสีเก่าชนิดใส เบเยอร์ เคลียร์ คอนแทคไพรเมอร์ B -2500 สูตรน้า กลิ่นอ่อน ผลิตจากกาวอะคริลิคแท้ 100% เหมาะสาหรับพื้นผนังปูนฉาบ ผนังคอนกรีต กระเบื้องแผ่นเรียบที่เคยทาสีมาแล้วแต่ยังคงสภาพดี เนื้อสีสามารถแทรกซึมผ่านช่วยเสริมการยึดเกาะพื้นผิวปูนเก่า และสีทับหน้าให้เป็นเนื้อเดียว ทนทานต่อน้าและด่าง ป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้า ปราศจากสารปรอทและตะกั่ว จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกคุณสมบัติสำคัญ- สีใส เหมาะสำหรับพื้นปูนเก่าสภาพดี- ช่วยป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้า- สูตรน้ำ กลิ่นอ่อน- สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก- ไม่ผสมสารปรอท และตะกั่วคุณสมบัติการใช้งานเหมาะสำหรับพื้นผนังปูนฉาบ ผนังคอนกรีต กระเบื้องแผ่นเรียบที่เคยทาสีมาแล้ว แต่ยังคงสภาพดี สามารถใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกประเภทของสี : สีน้ำฟิล์มสี : สีใสเนื้อสีโดยประมาณ : 11-15%เนื้อสีโดยน้ำหนัก : 12-16%ระยะเวลาแห้ง (ที่ 25 องศาเซลเซียส)แห้งสัมผัสได้ : 30 นาทีเวลาแห้งก่อนทาทับ : 2-4 ชั่วโมงวิธีการใช้งานคนรองพื้น Beger B 2500 ให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน ทา B 2500 1 เที่ยว ทิ้งให้แห้ง 2 ชั่วโมง ก่อนทาสีทับหน้า การเจือจาง : สามารถใช้ได้ทันทีหลังจากคนให้เข้ากัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์:สีรองพื้นปูน
ตราสินค้า:
SKU:แกลลอน
TAGS:รองพื้นปูนเก่า,รองพื้นสูตรน้ำ,รองพื้นสีใส,2500
ขั้นที่ 1 การเตรียมพื้นผิว พื้นผิวที่จะทาต้องแห้งสะอาด ปราศจากคราบไขมันคราบฝุ่นละออง ส่วนที่เป็นสนิมฝุ่นหรือหลุดล่อน พื้นผิวที่มีเชื้อรา ต้องทำความสะอาดให้หมดก่อน โดยน้ำยาฟอกขาว และล้างออกให้สะอาด ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วทาด้วย เบเยอร์ โมลด์ฟรี เอ็ม-001 ผนังที่มีรอยแตก ให้อุดโป๊วด้วย เบเยอร์ อะคริลิก ฟิลเลอร์ เอฟ-200 สำหรับบริเวณที่รอยแตกร้าวมีความกว้างน้อยกว่า 0.3 มิลลิเมตร หรือใช้เบเยอร์ อะคริลิก ซีลแลนท์ ซ่อมแซมสำหรับบริเวณที่มีรอยแตกร้าวมากกว่า 0.3 มิลลิเมตร และควรขัดแต่งรอยซ่อมแซมให้เรียบก่อนทาสี การเตรียมพื้นผิวที่ดีโดยไม่มีส่วนที่เป็นฝุ่นหรือหลุดล่อนจะทำให้ได้การยึดเกาะของ เบเยอร์ ไพรเมอร์ บี 2500 มีประสิทธิภาพดีสูงสุดขั้นที่ 2: ทาสีรองพื้น ทาสีรองพื้นปูนใหม่ เบเยอร์ เคลียร์ คอนแท็กซ์ บี-2500 จำนวน 1 เที่ยวขั้นที่ 3: ทาสีทับหน้า ทาสีน้ำอะคริลิกแท้ 100% เบเยอร์ ซินโนเท็กซ์ ซูเปอร์คลีน จำนวน

    อุปกรณ์ช่างและอุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน

    ดูรายละเอียดสินค้า

    ข้อมูลประกาศ
    ที่ตั้ง:
    หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
    หมวดหมู่:
    อุปกรณ์ช่างและอุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน
    ประเภทประกาศ:
    ขาย
    อัพเดทล่าสุด:
    12 มกราคม 2565
    สภาพสินค้า:
    สินค้าใหม่

    ประกาศสินค้าน่าสนใจของ homeplus32click